วันอังคารที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

๔. อยู่ที่เรา


"การที่คนอื่นสูงกว่าเราได้
ไม่ใช่เพราะเขาสูงกว่าเราจริง ๆ
แต่เป็นเพราะเราคุกเข่า ให้ตัวของเราเตี้ยลงเอง
ถ้าเรามีกำลังใจที่จะยืนตั้งตัวตรงเหมือนเขา
เราก็จะสูงเท่าเขา"
(หลวงวิจิตรวาทการ)
ที่มา: จากหนังสือ วันใหม่-เริ่มต้นใหม่-ชีวิตใหม่ ขอให้เปี่ยมล้น กำลังใจ โดย "เบญญาวัธน์" บทที่ ๔

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น